แนะนำ เมาส์ Logitech รุ่นไหนดี รุ่นไหนปัง

รุ่นไหนดี เมาส์ อุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการเล่นเกมและการทำงาน เมาส์ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ หลายคนเลือกซื้อเมาส์ถึงแม้ว่าโน้ตบุ๊กจะมีทัชแพดอยู่แล้วก็ตาม นั่นเป็นเพราะเมาส์ใช้งานได้สบายกว่า แถมถ้าคุณต้องการเล่นเกม ทัชแพดที่มาพร้อมกับโน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมดูเหมือนจะไม่ตรงตามข้อกำหนดเลย การคลิกซ้ายและคลิกขวาเป็นเรื่องยาก Logitech หากคุณต้องการใช้ปุ่มพิเศษเช่นมาโคร คุณต้องกดด้วยเมาส์นี้ แม้จะลงมือทำมากก็ตาม

แต่ถ้าพูดถึงเมาส์แบรนด์แรกๆ ที่หลายๆ คนนึกถึงก็คือ Logitech แบรนด์ที่ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน หากนึกถึงเมาส์ คีย์บอร์ด และหูฟัง Logitech ต้องเป็นแบรนด์ที่ถูกพูดถึงอย่างแน่นอน ไม่เพียงแต่อุปกรณ์สำนักงาน ทางแบรนด์ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งอย่าง Logitech G ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ใช้อุปกรณ์เกมมิ่งคุณภาพดีโดยเฉพาะ ราคาก็สามารถเข้าถึงได้ง่ายเช่นกันวันนี้ Mercular ได้เตรียมรายชื่อเมาส์ Logitech ทั้งหมด ทั้งตัวที่ดีและตัวไหนยอดเยี่ยม เพื่อมอบทางเลือกให้กับทุกคนที่กำลังมองหาเมาส์ มาพร้อมเมาส์เกมมิ่ง เมาส์ทำงาน ไร้สายและแบบมีสายครบครัน แฟนๆ Logitech ไม่ควรพลาด

เมาส์ Logitech G403 Hero Gaming Mouse

Logitech G403 Hero Gaming Mouse เมาส์เกมมิ่งที่โดดเด่นในเรื่องความเร็วที่มาพร้อมเซ็นเซอร์แบบใหม่ที่พร้อมจะทำให้คุณแข็งแกร่งดุจฮีโร่ เพราะเซ็นเซอร์สุดเจ๋งตัวนี้มีชื่อว่าเซ็นเซอร์ HERO 25K เซ็นเซอร์เจเนอเรชั่นถัดไป นำเสนอการติดตามแบบ 1:1 และค่า IPS ที่ 400+ และให้ DPI ที่ร้ายแรงมาก เนื่องจากค่ามีตั้งแต่ 100-25,600DPI ซึ่งทำให้แบรนด์เรียกมันว่าเป็นเซ็นเซอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง มาพร้อมเทคโนโลยี LIGHTSYNC RGB ที่ให้สีสันครบครัน และพร้อมทั้งทำให้แสงตอบสนองต่อการกระทำต่างๆ

และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เมาส์รุ่นนี้โดดเด่นเหนือใครๆ นั่นคือเมาส์นี้สามารถซิงค์พลังงานกับอุปกรณ์ G ต่างๆ พร้อมตกแต่งส่วนต่างๆ ของเมาส์ได้อย่างเต็มที่ด้วยซอฟต์แวร์ Logitech G HUB ซอฟต์แวร์แบรนด์ ที่โหลดและใช้งานได้ง่ายทำให้สามารถตกแต่งเมาส์ให้พอดีกับมือได้ง่าย และเพื่อให้เมาส์รุ่นนี้เหมาะกับการเล่นเกมมากที่สุด Razer การเคลื่อนไหวและการคลิกจะเกิดขึ้นทันที ไม่มีความล่าช้า ด้วยความรู้สึกของปุ่มที่ยอดเยี่ยม จึงถือเป็นเมาส์เกมมิ่งอีกตัวที่มีประโยชน์มากจริงๆ

เมาส์ไร้สาย Logitech G703 Lightspeed Wireless Gaming Mouse

ใครที่อยากได้เมาส์ไร้สายที่มาพร้อมเทคโนโลยีไร้สาย LIGHTSPEED ที่มาพร้อมกับความเร็วเต็มพิกัด Logitech G703 Lightspeed Wireless Gaming Mouse ถือเป็นเมาส์เกมมิ่งไร้สายอีกตัวที่ตอบโจทย์มือเกมเมอร์ เล่นเกมได้อย่างรวดเร็วด้วยอัตราการตอบสนองที่รวดเร็วถึง 1 ms และเซ็นเซอร์ที่มีความแม่นยำและความเร็วสูงอย่าง Hero ที่พร้อมให้การปรับ DPI สูงถึง 25,600DPI ทำให้เหมาะสำหรับใครก็ตามที่ชื่นชอบเมาส์ความเร็วสูง อันนี้ตอบโจทย์แน่นอน และไม่ใช่แค่ความเร็วเท่านั้น แต่ในแง่ของการออกแบบเมาส์นั้นได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้ผู้ใช้ไม่รู้สึกเมื่อยล้าหรือตึงที่ข้อมือ ทำให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องหลายชั่วโมง

ส่วนสวิตช์นั้นเมาส์ใช้สวิตช์ Mechanical Pivot สำหรับปุ่มหลักทั้งสองด้าน จึงให้ความรู้สึกตอบสนองรวดเร็ว เนื่องจากสวิตช์ใช้สปริงเหล็กเพื่อเสริมการทำงาน จึงทำให้กดได้เร็วกว่าเมาส์ทั่วไป นอกจากนี้ยังสัมผัสประสบการณ์การกดที่คมชัดกว่าเดิมอีกด้วย ทำให้สามารถตอบสนองต่อการกดได้อย่างฉับไว และแน่นอนว่าการเชื่อมต่อยังมาพร้อมกับระบบไร้สาย LIGHTSPEED ที่ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและมีความเสถียรสูง ดังนั้นนักเล่นเกมสายความเร็วไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง Logitech

เมาส์ Logitech M100R Mouse

เมาส์ Logitech M100R ถือเป็นเมาส์อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมากสำหรับใช้ในการทำงาน ด้วยราคาที่เป็นมิตร สามารถซื้อใช้ได้ทุกเพศและทุกวัย ตัวเมาส์มีด้ามจับตามหลักสรีรศาสตร์ จึงสามารถถือไว้ได้นานโดยไม่ทำให้ปวดข้อมือ และสามารถถือได้ทั้งมือซ้ายและขวา ทำให้ง่ายต่อการใช้งานเมาส์นี้ไม่ว่าคุณจะถนัดมือไหนก็ตาม สำหรับการใช้งานก็ไม่ซับซ้อนแต่อย่างใด Razer

เพียงเสียบสายเคเบิลเข้ากับพอร์ต USB ก็พร้อมใช้งานแล้ว พร้อมมั่นใจในการใช้งานระยะยาวด้วยวัสดุของเมาส์ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล แข็งแรงทนทาน พร้อมรองรับการใช้งานกับ Windows®, macOS และ Linux® สำหรับการใช้งานทั่วไปไม่ว่าจะใช้งานที่สำนักงานหรือที่ อยู่บ้านก็สะดวก เรียกได้ว่าเป็นเมาส์แบบมีสายคุณภาพดีเลยก็ว่าได้ ที่มีมาตรฐานเชื่อถือได้และช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานอีกด้วย

เมาส์ไร้สาย Logitech Trackball MX ERGO Wireless Mouse

เพื่อตอบสนองต่อการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ เมาส์ไร้สาย Logitech Trackball MX ERGO จึงถูกผลิตขึ้นเพื่อให้ตอบสนองคนทำงานได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการออกแบบเมาส์ที่เหมาะกับสรีระของมือผู้ใช้ สามารถปรับมุมการใช้งานได้ถึง 20 องศา ตามความต้องการของคุณ มาพร้อม Trackball บนเมาส์เพื่อการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้น และเพื่อให้เพียงพอต่อการใช้งานในทุกรูปแบบ เมาส์สามารถปรับ DPI ได้สูงสุด 2,048DPI และด้วยปุ่มเมาส์ 8 ปุ่ม ใช้งานได้อย่างราบรื่น แถมสามารถตั้งค่า 6 ปุ่มเพื่อให้เมาส์ทำงานได้อย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะนำไปใช้งานในโปรแกรมใดๆก็ตาม

เมาส์มาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมออนขนาด 500 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้นานถึง 4 เดือนต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง แต่หากแบตเตอรี่หมดกะทันหัน การชาร์จอย่างรวดเร็วเพียง 1 นาทีก็เพียงพอสำหรับคุณตลอดทั้งวัน คุณสามารถพูดได้ว่ามีคนทำงานหนัก ลองมีเมาส์นี้อยู่ในมือของคุณ ไม่ว่างานจะหนักแค่ไหนก็สร้างได้อย่างมืออาชีพ รวมถึงสามารถถือได้สบายตลอดทั้งวัน รุ่นไหนดี

บทความที่เกี่ยวข้อง