เมาส์ Razer รุ่นไหนดี เท่ ดุดัน เล่นเกมมันส์ ทำงานได้

เล่นเกมมันส์ หากพูดถึงแบรนด์ Razer คงไม่มีใครไม่รู้จักเพราะถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการเกมโดยเฉพาะ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสินค้ายอดนิยม น่าจะเป็นเมาส์ Razer นั่นเอง! ด้วยความสามารถที่ครบครันและดีไซน์ให้เลือกมากมาย ยังรองรับการใช้งานได้หลากหลายนอกเหนือจากการเล่นเกมแล้วยังสามารถใช้งานทั่วไปที่มีประสิทธิภาพดีอีกด้วย ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำเมาส์ Razer 7 อันดับแรก เมาส์ Razer รุ่นไหนดี? ดีไซน์เท่ ดุดัน เล่นเกมสนุก ใช้งานได้ดี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าเมาส์ Razer รุ่นไหนเหมาะกับเรารุ่นไหนตรงตามความต้องการ น่าใช้ รุ่นไหนจะน่าสนใจ? มาติดตามชมกันได้เลย Logitech

Razer Naga V2 Pro Wireless Gaming Mouse เมาส์เกมมิ่ง ครบจบในตัวเดียว

มาเริ่มกันที่รุ่นแรกกับเมาส์ไร้สาย Razer Naga Pro รุ่นยอดนิยมที่เกมเมอร์ไว้วางใจด้วยดีไซน์สุดเท่ และปุ่มใช้งานได้มากถึง 22 ปุ่ม พร้อมรองรับการเชื่อมต่อเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth และ Wireless 2.4 GHz ผ่าน USB-A Hyperspeed Wireless การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเสถียรไม่มีสะดุด หรือถ้าต้องการใช้แบบมีสายก็สามารถทำได้ครับ

พร้อมใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 300 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังใช้เซ็นเซอร์ออปติคัล Focus Pro 30K ที่มีความละเอียดสูงถึง 30,000 DPI แม่นยำในทุกการเคลื่อนไหว ส่งคำสั่งซื้อได้อย่างรวดเร็ว และมีอายุการใช้งานถึง 90 ล้านคลิก อีกหนึ่งโมเดลยอดนิยมที่แฟนเกม MMO, RPG และ MOBA ต้องถูกใจ Logitech

Razer Basilisk V2 Gaming Mouse เมาส์มีสาย ตอบโจทย์กับเหล่าเกมเมอร์

รุ่นต่อไปคือ Razer Basilisk V2 Gaming Mouse เมาส์แบบมีสายที่มาพร้อมอุปกรณ์เล่นเกม มาพร้อมกับปุ่มควบคุม 11 ปุ่ม แต่ละปุ่มมีการปรับแบบไมโคร และ Razer HyperShift เพื่อการเปลี่ยนแปลงคำสั่งและสวิตช์ที่ง่ายดาย Mecha-Optical Switch เร็วกว่าสวิตช์ปกติถึง 3 เท่า ตอบสนองและแม่นยำ รองรับการคลิกมากกว่า 70 ล้านครั้ง หากใครที่ชอบความเร็วเน้นการใช้มือขวา ราคาดีมาก น่าลอง และมีประโยชน์ที่สุด รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์ครับ ราคาดีมาก น่าลอง และมีประโยชน์ที่สุด Razer

Razer Viper 8KHz Gaming Mouse เมาส์เกมมิ่งสเปกแรง ส่งสัญญาณรวดเร็ว

สเปคแรงที่มาในราคาที่ไม่สูงอย่างที่คิด เมาส์สำหรับเล่นเกม Razer Viper 8KHz โดดเด่นเหนือสิ่งอื่นใดในแง่ของการออกแบบรูปทรง Ambidextrous ซึ่งเป็นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Viper โดยมีปุ่มทั้งหมด 7 ปุ่ม และการใช้งานที่รวดเร็วผ่านการส่งสัญญาณ อัตราการโพลสูงถึง 8KHz/s ทำให้เร็วขึ้น 8 เท่าและไวกว่าเมาส์เล่นเกมทั่วไป นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์คุณภาพสูง Razer Focus + Optical Sensor ที่มีความแม่นยำ 99.6% และช่วง DPI สูงสุด 20,000 คำสั่ง DPI ยังสามารถปรับแต่งได้ และมาโครต่างๆผ่านซอฟต์แวร์ Razer เรียกได้ว่าเมาส์เร็วตอบโจทย์เกมเมอร์สายแข่งขันเลยทีเดียว! Razer

Razer Pro Click Mini Gaming Wireless Mouse เมาส์ไร้สาย ใช้งานดี

เรามาถึงครึ่งทางแล้วด้วยเมาส์ Razer 7 รุ่นชั้นนำที่ดี เท่ ดุดัน เล่นเกมสนุกและใช้งานได้จริง มาเอาใจชาวมินิมอลที่เน้นความสะอาดด้วย Razer Pro Click Mini Gaming Wireless Mouse เมาส์ไร้สายเพรียวบาง บางและเบา มี 7 ปุ่ม รองรับการคลิกสูงสุด 15 ล้านคลิก และสามารถปรับ DPI ได้สูงสุด 5 ระดับ สูงสุด DPI 12,000 และ IPS 300 และรองรับการเชื่อมต่อสูงสุด 3 อุปกรณ์ผ่าน Bluetooth และยังเชื่อมต่อผ่าน Wireless 2.4 อีกด้วย GHz พร้อมเทคโนโลยี Razer™ HyperSpeed

เพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเสถียรโดยแทบไม่มีความล่าช้า เซ็นเซอร์ออปติคอล Razer 5G Advanced มอบความแม่นยำที่สามารถรองรับการกดแป้นพิมพ์ได้ถึง 15 ล้านครั้ง และลูกกลิ้งความเร็วสูง Razer™ HyperScroll ช่วยให้คุณสลับระหว่างโหมดต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย พร้อมใช้งานสูงสุด 725 ชั่วโมง ซึ่งหากใครต้องเดินทางและทำงานนอกบ้านบ่อยๆ Razer Pro Click Mini รุ่นนี้ถือเป็นคำตอบทั้งดีไซน์พกพาและการใช้งานที่ยาวนาน

Razer Basilisk X Hyperspeed Wireless Gaming Mouse เมาส์ไร้สาย เล่นเกมมันส์

มาต่อกันที่ Razer Basilisk แถมยังราคาดีในงบไม่เกิน 2,000 บาท โดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อไร้สาย เทคโนโลยี Razer Hyperspeed Wireless ที่เร็วกว่าเทคโนโลยีไร้สายอื่นถึง 25% ผ่านช่วงความถี่ 2.4 GHz และ เชื่อมต่อผ่านบลูทูธใน ส่วนแบตเตอรี่ก็ใช้แบตเตอรี่ AA ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 400 ชั่วโมง ด้านปุ่มกดมีปุ่มมากถึง 6 ปุ่ม และปุ่ม Scroll Wheel ด้านสวิตช์แบบกลไกรองรับการใช้งานได้ถึง 50 ล้านครั้ง ซึ่งถ้าใครต้องการ เมาส์ไร้สายระดับเริ่มต้น ราคาดี เล่นเกมได้ ทำงานเร็ว ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานไม่มีสะดุด รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีที่สุด

Razer Viper Ultimate Mercury Wireless Gaming Mouse

มาถึงรุ่นสุดท้ายด้วย Razer Viper Ultimate Mercury เมาส์เล่นเกมไร้สายมาพร้อมกับ Razer Mouse Dock Chroma เครื่องชาร์จไร้สาย Qi จากซีรีส์ Viper เมาส์มีดีไซน์สวยงามตามหลักสรีรศาสตร์และใช้งานได้จริง ทั้งมือซ้ายและมือขวา โดยมีน้ำหนักเบาเพียง 74 กรัม เมาส์มาพร้อมปุ่มลัดทั้งสองด้านและมากถึง 8 ปุ่มที่สามารถปรับแต่งได้ผ่านซอฟต์แวร์ Razer Synapse พร้อมการเชื่อมต่อไร้สายพร้อมเทคโนโลยี Razer HyperSpeed รองรับการใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 70 ชั่วโมง ส่วน Razer Focus + Optical Sensor

ที่มาพร้อมกับ DPI สูงสุด 20,000 และฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง Smart Tracking และ Motion Sync ก็ช่วยเพิ่มความแม่นยำและความเร็วได้มากกว่าเดิม Razer Mouse Dock Chroma เป็นแท่นวางเมาส์สำหรับวางและชาร์จเมาส์ไร้สายของคุณ สามารถใช้กับเมาส์ไร้สาย Razer บางรุ่นได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีไฟ LED RRGB ที่สามารถปรับแต่งผ่าน Synapse ได้เช่นกัน เรียกได้ว่าซื้อ 1 ได้ถึง 2 ความสามารถ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เล่นเกมมันส์

บทความที่เกี่ยวข้อง